KNiC Smart ERP(KSE) là hệ thống giúp các cửa hàng, siêu thị quản lý từ khâu Mua hàng đến lúc Bán hàng một cách thông suốt, minh bạch. Giúp các nhà quản lý theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Đặc điểm chính của Hệ thống KSE

· Không cần cài đặt, truy cập được mọi lúc mọi nơi, mọi thiết bị thông qua trình duyệt web

· Không tốn chi phí phần cứng, bảo trì, tự động cập nhật tính năng mới

· Dữ liệu quản lý tập trung, an toàn, đồng bộ theo thời gian thực

· Luôn hỗ trợ nhập xuất excel, in ấn chứng từ

· Phân quyền chặt chẽ, riêng biệt theo từng chức năng, cửa hàng và ngành hàng

KSE phù hợp với các mô hình và lĩnh vực kinh doanh

· Các chuỗi cửa hàng, siêu thị

· Các cửa hàng kinh doanh online

· Các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, nội thất, bia rượu

· Các cửa hàng điện thoại, điện tử, linh kiện quản lý sản phẩm theo định danh

Các module tính năng chính

· Module Mua hàng. Kho

· Module Bán hàng

· Module Quản lý Giá sản phẩm

· Module Khách hàng/Nhà cung cấp

· Module Khuyến mãi

· Module Báo cáo

· Module Quản lý tài chính

· Module Danh mục

1. Module Mua hàng, Kho

· Hỗ trợ quy trình phê duyệt/ xác nhận. Cho phép định nghĩa nhiều cấp duyệt tùy theo quy mô công ty.

· Quản lý sản phẩm theo định danh hoặc theo số lượng

· Hỗ trợ nhập xuất nhiều lần từ yêu cầu nhập xuất

· Xuất, lưu chuyển hàng hóa từ kho này sang kho khác

· Cảnh báo tồn kho, hàng bán nhanh chậm, tồn kho tại từng thời điểm

· Theo dõi được lịch sử nhập xuất tồn kho của sản phẩm. Thẻ kho

2. Module Bán hàng

· Giao diện POS đơn giản, dễ sử dụng.

· Tự động đọc chương trình khuyến mãi, hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc

· Quy trình tạo đơn hàng với nhiều cấp duyệt, quản lý thông tin nhân viên giao hàng, tình trạng đơn hàng.

· Thanh toán với nhiều hình thức, nhiều loại tiền, hỗ trợ chiết khấu, giảm giá

· Hỗ trợ nhiều hình thức bán hàng, loại khách hàng (bán sĩ, bán lẻ, bán online, vv)

3. Module Quản lý giá sản phẩm

· Cho phép định nghĩa nhiều giá bán khác nhau cho 1 sản phẩm theo khu vực, hình thức bán hàng,

· Hỗ trợ quy trình đề xuất. xác nhận giá bán

· Lưu lịch sử làm giá

· In bảng giá

· Tính giá bình quân gia quyền

4. Quản lý thông tin Khách hàng, Nhà cung cấp

· Quản lý loại khách hàng, loại nhà cung cấp

· Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp theo mã

· Lịch sử chi tiết mua hàng, bán hàng, số lượng đơn hàng, tổng doanh số theo khách hàng

5. Quản lý Khuyến mãi

· Cho phép tạo chương trình khuyến mãi theo hình thức phê duyệt, xác nhận, thời gian hoạt động. Dừng khuyến mãi bất kỳ lúc nào

· Khuyến mãi theo tổng tiền, theo từng khoảng giá với tỉ lệ khác nhau

· Khuyến mãi theo ngành hàng

· Khuyến mãi theo combo ( mua sản phẩm A và sản phẩm B giảm giá sản phẩm C)

· Cho phép áp dụng theo khu vực, cửa hàng, khách hàng

· Cho phép chạy nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc

6. Báo cáo, Thống kê

· Hỗ trợ nhiều hình thức báo cáo phong phú cho nhà quản trị với nhiều định dạng: biểu đồ, xem nhanh trên trình duyệt, xuất excel

· Các báo cáo luôn có nhiều lựa chọn xem theo khu vực, cửa hàng, ngành hàng, nhóm sản phẩm, sản phẩm, khách hàng, nhân viên bán hàng, các hình thức nhập, xuất

· Thông kê hàng bán nhanh, chậm, cảnh báo tồn kho

· Báo cáo doanh thu, lãi net, thu chi hàng ngày

· Báo cáo nhập kho, tồn kho, nhập xuất tồn, thẻ kho

· Báo cáo theo khách mua hàng, báo cáo khuyến mãi, báo cáo giao hàng

7. Quản lý tài chính

· Quản lý hoạt động thu chi của cửa hàng

· Cho phép khai báo nhiều hình thức thu chi

· Cho phép thanh toán, thu tiền nhiều lần

8. Danh mục, hệ thống

· Hỗ trợ việc khai báo ngành hàng nhiều cấp, tổ chức theo dạng cây

· Khai báo sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi. Hỗ trợ việc sinh barcode tự động hoặc tự khai báo

· Khai báo các hình thức nhập, xuất, giao hàng, thu chi, vv.

· Phân quyền chức năng người dùng theo kho, ngành hàng

· Hỗ trợ việc thiết kế mẫu hóa đơn

· Hỗ trợ khai báo quy trình mua hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Doanh nghiệp.